Photobook và sách fic KyuMin

Do thời gian của R2W không khớp, nên sẽ thế này nhà Sói sẽ lo toàn bộ việc này và sau này bán những mặt hàng sj, tfboys hay các nhóm khác đều do nhà sói phụ trách toàn bộ, nhà R2W là nhà lớn tập trung nhiều admin, và admin lãnh đạo ở đó, nhưng về vấn đề thời gian, nên sẽ tách ra, R2W chỉ lo phần sự kiện.

Sau 1 thời gian nhà Sói, tạm đưa ra danh sách các món cho đợt sự kiện này, các bạn biết photobook let’s kyumin chứ, đương nhiên sẽ không bằng các chị đại lục làm nhưng nhà Sói sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể:

Sự kiện năm nhất, nếu các muốn sẽ tổ chức năm sau cho những món khác

+ Nón (do nhà Sói des) giờ nhà Sói muốn các bạn đưa ra ý kiến dạng nón kết 137 và 2 bên nón có chữ ký, nón spao hay muốn snapback do nhà Sói des (bản des sẽ không không tiết lộ), nhưng đảm bảo không làm mọi người thất vọng.

+Sách fanfic Kyumin: các fic do các bạn viết hoặc đề xuất (phải có sự cho phép của author) và khi mở project sẽ để các bạn like bình chọn, lấy theo số đông, các bạn muốn lấy bao nhiêu fic (góp ý nha) nếu muốn 137 fic thì bạn kiếm bộ nào ngắn ngắn thôi nha.

+Dây chuyền và lắc tay Kyumin (chữ hàn)

+Banner cầm tay kyumin (các bạn muốn nhà Sói thiết kế hay mọi người thiết kế post, like, lấy theo số đông)

+Giấy viết thư kèm bao thư kyumin(do nhà Sói thiết kế)

+Bưu thiếp ảnh kyumin qua các năm, mỗi năm chọn ra 1 tấm thôi nha, mọi người like, lấy theo số đông, bao nhiêu năm mấy nhiêu tấm.

+Card như bưu thiếp nói trên, nhưng hình khác, để không lặp lại sẽ bị nhàm chán.

+ Kẹp sách như trên luôn nhé.

+Photobook A4 qoutes do mọi người thiết kế.

Còn 2-3 món quà bí mật do nhà Sói làm tặng (quà lớn) và nhỏ thì tùy bạn nào may mắn thì có, dạng như bóc thăm hoặc sẽ phát đều.

Nhà Sói sẽ thiết kế hộp đựng sách fic và photobook và túi lớn cho các bạn và thế này, vì nó cũng không nhẹ lắm, nên phí ship sẽ hơi cao nhé. Và nhà Sói cũng đang bàn bạc nếu như có thể sẽ mở off giới thiệu về project và làm project luôn, các bạn nào đi off sẽ đỡ mất công ship nha. (giống như hộp báo á nha, nhưng vì off này chỉ mang tính họp mặt (như mở họp báo mà mọi người thường chứ không phải off mà mọi người thường đi) để mọi người làm quen và có thể làm project này nọ.

Link nhà Sói bọn mình sẽ gửi sau, hiện ad thứ 2 của nhà Sói đang bận thi.

Off chỉ có ở tphcm nha, vì bọn mình ở tphcm, còn Long An thì đợi ad thứ 2 ra quyết định, vì nhà Sói vẫn đang bàn bạc, mọi người cứ góp ý nha, còn về các trang qoutes đang mình chuẩn bị xong đồ án bên khoa thiết kế sẽ làm mẫu cho các bạn xem thử, mọi đóng góp qoutes tạm thời các bạn comt ở bài viết này nhé. Cũng có thể sắp tới nhà Sói sẽ tuyển admin cho project, cho project cho nhé, kết thúc project muốn làm nữa thì đợi sách năm 2, năm 2 Project những món sẽ đặc biệt hơn cả năm nhất

————Kron————–

Tagged: , ,

Bình luận về bài viết này