Cách thức đặt hàng của Rabbit 2 Wolf

Giao hàng với hóa đơn trên 100 000đ .

FORM DESIGN ĐỂ GỬI ẢNH VÀO MAIL DESIGN (email: Rabbit2Wolf.R2W.design@gmail.com)

.

TIÊU ĐỀ MAIL: HỌ VÀ TÊN + MÃ KHÁCH HÀNG (nếu order từ lần trở lên sẽ có mã khách hàng)

Họ và tên: . Mã sản phẩm: . Mã khách hàng: . Hình (gửi file nén) . Email: . Facebook: . Số điện thoại: . (phòng trường hợp hình xảy ra vấn đề) . (Nếu bạn chọn gửi hình thiết kế thì hãy làm form order sau khi nhận mẫu thiết kế của các admin nhé, những bạn đó, nếu là lần đầu sẽ có mã khách hàng trả về, còn nếu chọn hàng có sẵn, chỉ gửi form order thì lần đầu sẽ được gửi mã khách hàng, những lần sau các bạn chỉ cần dùng lại mã khách hàng đó, nhớ cho dù nhận mail nào hãy xem admin nào gửi nhé, ghi ở cuối mail) .

FORM ORDER ĐỂ GỬI VÀO MAIL ORDER (email: Rabbit2Wolf.R2W.ord@gmail.com)

.

TIÊU ĐỀ MAIL: HỌ VÀ TÊN + SỐ TIỀN ĐÃ GỬI + SỐ ĐIỆN THOẠI + MÃ KHÁCH HÀNG  (nếu mua từ lần 2 trở lên sẽ có hoặc được cung cấp ở mail design)

.

Họ và tên người nhận: . Địa chỉ: số nhà / đường / phường / quận / thành phố hay khu phố (ghi đầy đủ chính xác dùm shop, nếu không tiền ship bạn trả nếu nhân viên kiếm không đc đó nha) . Số điện thoại: . Mã khách hàng: . Số tiền đã gửi: . Ngày giờ gửi tiền: . Ship hay lấy trực tiếp: . Số lượng: . Mã sản phẩm: . Họ tên người chuyển tiền: . Số tài khoản và tên tài khoản đã chuyển tiền (nếu chuyển tiền bằng máy ATM, không ra trực tiếp ngân  hàng): . Facebook: . Email (nếu bạn gửi mail design hãy gửi cùng một mail để kiểm tra cho dễ): . Hình biên lai: . (Nếu bạn chọn gửi hình thiết kế thì hãy làm form order sau khi nhận mẫu thiết kế của các admin nhé, những bạn đó, nếu là lần đầu sẽ có mã khách hàng trả về, còn nếu chọn hàng có sẵn, chỉ gửi form order thì lần đầu sẽ được gửi mã khách hàng, những lần sau các bạn chỉ cần dùng lại mã khách hàng đó, nhớ cho dù nhận mail nào hãy xem admin nào gửi nhé, ghi ở cuối mail) .

NHẤP VÀO LINK ĐỂ XEM CÁC BÀI VIẾT KHÁC LIÊN ĐẾN R2W

Thông tin về Rabbit 2 Wolf shop

Quy tắc của shop

Thử tài design cùng R2W

Lý lịch các admin của R2W

Admin thứ nhất : Sói mù đường (Sói)

Admin thứ hai : Thỏ thông thái (Thỏ)

Admin thứ ba : Sói lang thang (Ti)

4 thoughts on “Cách thức đặt hàng của Rabbit 2 Wolf

  1. […] Cách thức đặt hàng […]

  2. […] Cách thức đặt hàng […]

  3. […] Cách thức đặt hàng […]

  4. […] Cách thức đặt hàng […]

Bình luận về bài viết này