Người đứng giữa

máu 1 khi đã xuất hiện, chắc chắn sẽ có đấu đá đó là điều không thể tránh khỏi, quan trọng không phải người khác nghĩ gì, mà quan trọng bạn đang thôi
*nhếch mép*

joker-the-joker-28092703-1800-1000
hình như nhiều người không hiểu vấn đề tôi đang nói, tôi nói lại lần nữa TÔI KHÔNG ĐỨNG VỀ PHÍA AI CẢ, giống như 1 màu xám, vì sao màu xám ư? Đơn giản lắm, màu trắng chính là một màu sắc nào đó nó quá sáng, sáng đến nổi làm mờ cả mắt, màu đen chính là nhiều màu trộn lại chính là màu đen, vậy trắng và đen khác nào nhau, nếu pha cả trắng và đen lại chẳng phải là xám sao, nên tôi sẽ là một màu xám ở giữa xem người khác đấu đá, muốn xem chính là các vị tự hủy hoại nhau đến thế nào, xem ai là người cười đến cuối cùng hay sau cùng các vị mới nhận ra ngay từ đầu chẳng có ai đúng cả?
Ác quỷ và thần chết cũng khác nhau, thần chết đi lấy mạng người khác, còn ác quỷ chính là tàn nhẫn hơn cả thần chết, họ chính nhìn thấy đau đớn, thích người khác rơi vào tuyệt vọng, một khi nhìn thấy máu sẽ có người đổi mạng, nhìn người khác làm tổn thương, dồn đến đường cùng.
Tôi sẽ chọn ác quỷ, tôi không phải thiên thần, nhưng cũng sẽ chọn màu trắng, thần chết thích bóng tối của sự ghê rợn, họ tượng trưng cho màu đen, tôi cũng chọn màu đen, nên tôi là xám, tôi là ác quỷ, không thích xen vào người khác, giúp tôi sẽ giúp cả hay mạnh hơn, để họ còn đủ sức chém chết nhau, nên xám chính là trung gian giữa đen và trắng, bóng tối và ánh sáng.
Vậy cứ xem C-ELF là thiên thần, còn K-ELF là thần chết, tôi muốn xem người trụ đến cuối cùng là ai, hay không ai cả, vì sao có một Kron Ling của ngày hôm nay, vì 4 năm trước từng quá tin tưởng 1 người, để bản thân tổn thương, từng như các thiên thần, để rồi hôm nay nhận ra vẻ ngoài thiên thần nhiều khi chưa chắc bằng một thần chết, vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng liệu có nhìn rõ được bên trong, cho nên đã tạo ra một ác quỷ, đó là vì các bạn không để ý đến thật chất những hình ảnh đăng từ rất lâu không cô độc mà nó JOKER.
C-ELF và K-ELF liệu 2 bên có tìm được thứ hy vọng may mắn trong chiếc hộp padora kia không, hay sẽ tự hủy hoại mình, tôi sẽ xem, xem đến cuối cùng.
Trong bộ bài Tora có 1 lá bài mang hình ảnh một vị nữ thần cầm thanh gươm, vải quấn quay đôi mắt nàng, một bên là đại diện chính nghĩa mà trắng, một bên là đại diện tôi màu đen, với đôi mắt bị quấn quanh không nhìn thấy buộc nàng lựa chọn, nếu nàng đâm kiếm đúng thì là trắng, sai là đen, nhưng tôi nghĩ ngay cả lá bài đó chưa chắc đã giúp được các vị, cho nên tôi muốn xem vở kịch mà thiên hạ xem là bi kịch này sẽ đấu đến chừng nào, đi đến đâu, đối với tôi nó chỉ là một chuyện khôi hài, một vở hài kịch của các vị bày cho thiên hạ nó xem, cho họ thấy cái thứ mà các vị, cái thứ mà người ngoài luôn ngưỡng mộ tình bạn vĩnh cửu này nó thế nào.
Đó là con đường tôi chọn, là xám, là ác quỷ.

ồ, các vị tôi chỉ đứng 1 mình cho nên đừng có gom tôi chung với bất kỳ ai,
tôi mất lòng tin vào con người từ khi nào à, chính là lúc bàn cơ đó được bày ra vào 8 năm trước, nơi để đoán suy nghĩ của 2 con ng`, nhưng ngươi lại mắng nó là thứ vô bổ
vì thế tôi càng phải giấu thật sâu hơn, đối với thế giới này để tồn tại tại đã vô cùng khó, tình cảm ư, đó là thứ quá xa
tối là xám là một ác quỷ, đó là con đường tôi đã chọn từ 4 năm trước, cảm xúc là thứ dư thừa tôi từng trải qua đó, nhưng đó là thứ tôi không tin tưởng từ lâu, muốn tồn tại thật sự hãy học cách che giấu cảm xúc, gạt cả bản thân mình, tâm lặng không biến sắc, đó mới là cách để tồn tại được, mặc kệ người khác nói gì, chỉ cần vì bản thân là được, cần gì phải xem kẻ khác thế nào
các vị sẽ không tin, nhưng đó là sự thật ta chỉ thích cô độc, nhưng một khi muốn thì nhất định sẽ có, vui sao có lẽ thế, mà cũng có lẽ không hẳn, chính là thích thú hơn, ván cờ này rất thú vị chẳng phải sao.

Dù có thua cũng chính là do bản thân, nhưng có thắng thì đồng nghĩa với thua, vì không tiếc hy sinh quân để trụ lại vùng đất trơ trọi phòng thủ không chắc chắn, thì đến lúc đó càng dễ vỡ.

Có hay không biết chuyện chuột chũi, con thỏ và con chó sống trong khu vườn, một hôm vườn rau bắt đầu xảy ra liên tục mất rau, còn con thỏ thì bị phá sập hang, con chó muốn giết con thỏ và thỏ cũng thế, cuối cùng cả 2 đều chết, đến cuối cùng trước chết cả 2 mới biết rõ thì ra chuột chũi chính thủ phạm gây ra mọi chuyện.

Còn 1 chuyện nữa, có biết chuyện 3 chú heo con không? Có lẽ ai cũng biết 3 anh em heo xây nhà, em út thì xây nhà gạch, nhưng các bạn có biết cuối cùng kết cục của câu chuyện không? Đó là 3 anh em heo đã trói con sói bỏ vào nồi nước sôi, vậy chả phải rõ ràng sao cho dù là con mồi hay kẻ săn mồi thì chẳng khác gì nhau, họ đều muốn giết chết đối phương. Đó là thứ trong fim “nhà thương thuyết” tâm lý học chưa bao giờ là thứ vô bổ cả, nó luôn tồn tại ngay bên cạnh mà thôi. Nhìn thấu lòng người cũng như nhìn vào màn đêm cả thôi.

co-vay

@ Hỏa Lâm: há há, cuối cùng đã lộ rồi, ta nói mà ta và nàng chả khác nhau, thật chất chúng ta như nhau, đều là 1 ác quỷ, đều muốn nhìn thấy máu mà thôi. *nhếch miệng*

@ Sói: hạ màn sớm chứ, ác quỷ vẫn hoàn ác quỷ, phải, ta và nàng đều giống nhau, chúng ta cùng xem kịch hay đến cuối cùng.

@ Hỏa Lâm: Phải, nên xem, nên xem, xem đến tận cùng. Giống như trận đấu truyền kiếp của xà và lâm, rắn và sư tử, không xem đến cuối cũng sẽ không biết ai sẽ thắng, hay chẳng có ai cả. Và bà Hằng bỏ cho chúng ta một phiếu, ác quỷ đều giống nhau, bản chất cuối cùng sẽ là xám.

@ Sói: *Cười*

Tagged:

Bình luận về bài viết này