[Thông báo] Về Fic KyuMin và project photobook KyuMin

Thật ra thế này, dạo này mình thật sự rất bận về đồ án bên khoa thiết kế và năm sau R2W sẽ bắt đầu khởi đầu cho hẹn ước tức học những môn chung như: liễu kiếm, violin, piano, kyudo, kendo, ghi ta. Riêng mình phải học thêm chuyên ngành về dựng phim, web, hacker, Ai, ID nữa, nên mình thật không có thời gian, nên thành thật xin lỗi các bạn mình sẽ dropfic, không thể nào giữ lời với các bạn được, lí do vì sao R2W bán hàng và học nhạc thì 1 phần vì đam mê, 1 phần muốn kiếm tiền mở quán nhỏ dành cho ELF, fan TFBoys, còn về nếu có thời gian thì chắc cũng chỉ viết đam thôi.

Còn về photobook KyuMin thì thế này, R2W tổng cộng 3 phiếu thì 2 phiếu đồng ý, còn 1 phiếu nữa chưa công bố, vì bé ấy chưa chính thức hoạt động, do năm nay còn thi đại học, sau thi sẽ bắt tay vào đó. Thì trước mắt thế này, đây là dự án trên bản kế hoạch, thì 1 cuốn sách (sách giống như nhà xuất bản in ấn) về các fic KyuMin và 1 photobook qoutes Kyumin thiết kế banner, như trên ảnh bìa wordpress của mình về Kyu, thì cuốn photobook này gồm những gì: 137 tấm ảnh cỡ A4 (dự tính) trên đó là những qoutes, photobook sẽ gồm 5 ngôn ngữ, 137 tấm ảnh kyumin qoutes t.việt, sau đó cũng sẽ là 137 kyumin đó luôn nhưng sẽ phân thành tiếng trung, nhật, hàn, anh. Còn bưu thiếp là 137 kyumin trong photobook nhưng sẽ không có qoutes, card hình, dù (tên hoặc chibi kyumin), … dự tính là như vậy.

Nhưng đội ngũ dịch bên mình rất có hạn, 1 bé cả t.hàn và trung, nên nếu ai có quen ai biết đủ thứ ngôn ngữ gì nữa thì giúp mình, thì mình xin cám ơn trước. Mình cũng sẽ mở project thiết kế banner đó nên các bạn có thiết kế nào muốn gửi thì hãy gửi vào mail:

Rabbit2Wolf.R2W.design@gmail.com

Đương nhiên các bạn có mẫu mẫu thiết kế banner để lại thông tin, lúc mở project đăng ký photobook sẽ được giảm hoặc tặng phiếu giảm giá (R2W sẽ bàn bạc lại)

Sách Fanfic KyuMin, thì thế này, các bạn xin phép được author thì các tốt, khi mở project mình sẽ nhờ các bạn vote bình chọn những fic hay nhất đưa vào sách, lưu ý fic phải hoàn và được sự cho phép từ tác giả và đã có người chỉnh sửa lỗi (người mà mọi người gọi là beta đó nha), vì R2W có nhiều việc lắm không thể nào biên soạn hết được nha.

Còn vấn đề qoutes, của chính các bạn càng tốt, không thì mình sẽ cung cấp, nhớ lấy của ai hay ở đâu ghi nguồn lại dùm mình và gửi vào mail ở trên, hoặc nếu bạn không thể des có thể liên hệ nha.

Hạn photobook, chừng nào đủ 137 và 5 ngôn ngữ bọn mình sẽ mở order, về vấn đề R2W có des không, thì chỉ des 1 số thôi, còn về toàn bộ không thể, vì bọn mình còn photobook HanChul nữa.

Dù các bạn cho ý kiến về màu, chi bi hay hình comt nhé, cái này mình có thể thiết kế.

Bìa photobook và sách các bạn có thể thiết kế và gửi về mail được ghi bên trên, thiết kế thế nào thì lên google có, hoặc các bạn có thể kham khảo ở sắc vi shop, tỷ ấy thiết kế bìa rất đẹp.

Còn về fic của Sói thì, mình cần bạn nào beta các fic đã hoàn dùm mình và gửi về mail: kron.kyu203@gmail.com

p/s: photobook KyuMin xong sẽ đến SungMin, nếu ai tiện tay muốn des luôn thể cứ des nha, thông tin liên hệ thì các bạn có thể đến : facebook.com/Rabbit2WolfShop/ các bạn hỏi mình sẽ trả lời ngay thắc mắc, về gửi mail, các bạn gửi xong hãy liên hệ để mình check nha, xin cám ơn, Tựa mail: Project 137 (nếu của SungMin thì thêm 101 dùm mình)

Mọi ý kiến các bạn liên hệ trực tiếp facebook của Rabbit 2Wolf hoặc mail: kronling137@gmail.com

Tagged: ,

Bình luận về bài viết này